1 thg 12, 2013

Hài hước chuyện “không yêu trả dép anh về”

Viết bởi: Huy Tập vào lúc 1 thg 12, 2013 | 20:47

Sau khi tình yêu không thành, một anh chàng đã đến nhà người yêu cũ thẳng thắn đòi lại tất cả quà đã tặng cô gái cùng một cây quạt điều khiển từ xa trước đây đã “trót” tặng bố mẹ người yêu.

Chia tay đòi tiền cơm, nước

Liên quan đến câu chuyện đòi lại tình phí sau chia tay, Lan (Hòa Bình, nhân viên văn phòng ở Hà Nội) kể: “Bạn cùng lớp mình yêu một anh và sống thử trong 2 năm. Anh này ngoài đi học còn đi làm thêm kiếm tiền nuôi 2 đứa (tất nhiên là vẫn có tiền bố mẹ phụ vào) còn bạn mình ở nhà nấu nướng, giặt giũ, chăm "chồng”.

Nàng chiều chồng như “chiều vong”, sáng lọ mọ nấu đồ ăn sáng, hôm nào anh ta chán không muốn ăn cơm là ra đầu ngõ mua xôi, cháo… cho chàng đổi vị. Có hôm hết tiền, nó chỉ dám mua một phần nhường người yêu ăn còn mình thì ôm bụng rỗng đến lớp.

Ra trường 2 người chia tay nhau, nàng chưa kịp nguôi đau khổ thì anh kia đã đến và đòi "tình phí" là 20 triệu (tiền ăn uống, phòng trọ, học phí...) Bạn mình không có tiền đã phải bán tháo cái xe máy bố mẹ vừa cho mua để đưa trả lão kia”.


Sau chia tay nhiều anh chàng "tiếc" số quà trót tặng bạn gái (Ảnh minh họa)

Đến hiện tại dù đã 3 năm trôi qua nhưng nhóm bạn của Nga (cựu sinh viên ĐHQGHN) vẫn còn nhớ câu chuyện “bị đòi thẻ nhớ” của cô nàng.

Nga yêu một anh quê ở Quảng Ninh sau một thời gian ở chung xóm trọ. Anh chàng đang đi học nhưng nhà có điều kiện nên cuộc sống sinh viên khá dư giả. Trong một lần điện thoại của Nga hỏng thẻ nhớ, anh này hào phóng nói: “Anh còn 1 cái thẻ nhớ hơi cũ nhưng em chưa mua thẻ mới thì cứ lấy mà dùng”.

Tuy nhiên chỉ sau một thời gian ngắn, 2 người đã chia tay. Sau khi chia tay 3 tháng, đang lúc đi chơi với bạn Nga nhận được tin nhắn từ người yêu cũ. Không một lời hỏi thăm, không một chút níu kéo, anh này thẳng thừng nhắn đòi Nga trả lại cái thẻ nhớ đã cũ với lý do “Cái đó là thẻ nhớ của mẹ anh mẹ anh hỏi nên anh mới phải bảo em”.

Nga bảo: “Tất nhiên thẻ của anh ta anh ta có quyền đòi lại nhưng mình thấy choáng quá vì cái thẻ nhớ ít dung lượng ít lại cũ mình cũng không còn dùng nữa (Nga đã mua thẻ mới). Anh ta bảo thẻ của mẹ nhưng mình biết đó chỉ là cái cớ”.

Đòi lại quà đã tặng phụ huynh “hụt”

Rất nhiều câu chuyện khó tin nhưng có thật xung quanh việc đòi lại “tiền” sau khi hết “tình” cũng đã được chia sẻ trên mạng.

Thành viên có nick muaxuanucu, trên một diễn đàn, cũng kể lại câu chuyện bị người yêu đòi quà. Theo người này, cả 2 yêu nhau được một năm nhưng vì người yêu có nhiều biểu hiện lăng nhăng (cùng một lúc cò cưa nhiều em khác) nên cô gái đã nói lời chia tay.

Tuy nhiên, chia tay xong cô gái trẻ cũng không được yên khi anh người yêu cũ cho em trai đến tận nhà đòi chiếc điện thoại anh này tặng ngày 8/3. Gặp hôm thành viên này đi làm nên chưa trả điện thoại được, anh ta đe dọa nếu cô không trả thì trong 7 ngày tới sẽ gọi điện về quê đòi bố mẹ cô.

Khi cô gái cho người đến trả lại (vì không muốn nhìn thấy mặt tên đểu) hắn vẫn còn nì nèo bắt cô trả nốt cái…sạc pin.

Trên diễn đàn này, một thành viên khác cũng góp chuyện: “Cô bạn mình được giới thiệu một anh chàng, cò cưa tán tỉnh độ 3 tháng (trong sáng hoàn toàn). Sau 3 tháng có hoa, quà và mấy lần đi chơi (1 lần thuê taxi đi Sơn Tây, 1 lần đi hát karaoke, 1 lần xem phim và ăn uống với bạn bè mấy lần).

Nhưng rồi bạn mình bảo không hợp nên không thể tiến xa được. Ngay sau đó, anh chàng này viết ra 1 tờ giấy rồi bảo thằng bạn mang đến đòi lại tiền với lời dặn "ít nhất cũng phải đòi được 3 triệu"”.

Thành viên Sadday kể: “Một anh yêu một chị mấy năm. Khi yêu nhau anh tặng chị lắc tay, đồng hồ và còn tặng bố mẹ chị cái quạt điều khiển từ xa để tỏ lòng thành. Nhưng về sau hai người lục đục, rồi chị bảo chia tay. Anh đe dọa: “Nếu chia tay thì sẽ phải trả lại hết những gì anh đã tặng từ cái kim đến con voi nhé”. Chị cũng ok”.

Tưởng anh chỉ nói lúc giận dỗi nhưng “Hôm sau anh tới nhà, "xin" luôn cả cái quạt đã tặng nhạc phụ nhạc mẫu hụt để mang về. Nhà chị vui vẻ trả hết mọi thứ từ lắc tay, nhẫn, đồng hồ... anh mua cho chị từ hồi nào tới cả cái quạt. Tiễn anh về, các bác còn cám ơn anh rối rít vì “May quá cháu không thành con rể của bác”.

Theo Lê Hiếu
Vietnamnet

Đăng nhận xét