11 thg 9, 2013

Tớ mong cậu hạnh phúc

Viết bởi: Huy Tập vào lúc 11 thg 9, 2013 | 22:00

Cậu gọi cho tớ khi giọng tớ đang đứt quãng không thành tiếng, giọt nước mắt khẽ lặng lẽ rơi ướt đầy cả hàng mi. Tớ biết cậu cũng đang có những chuyện nặng lòng của riêng mình, mà nếu không có điều đó thì tớ cũng không bao giờ muốn nỗi đau nơi tớ phải đè nặng thêm trên đôi vai của cậu. Cậu sắp bước lên xe hoa để về làm vợ cho một người đàn ông mà cậu yêu nhiều hơn tất cả mọi thứ trên đời này. Vậy mà người đàn ông ấy cứ làm nỗi buồn bám víu trên đôi mắt cậu. Tớ ghét và bắt đầu mất dần sự tôn trọng dành cho người mà cậu một lòng yêu thương rồi đấy cậu à.
Cậu gọi cho tớ khi giọng tớ đang đứt quãng không thành tiếng, giọt nước mắt khẽ lặng lẽ rơi ướt đầy cả hàng mi
Cậu gọi cho tớ khi giọng tớ đang đứt quãng không thành tiếng, giọt nước mắt khẽ lặng lẽ rơi ướt đầy cả hàng mi
Cậu hỏi vì sao tớ khóc ư? Cũng chẳng biết nữa cậu à. Tớ có quá nhiều nỗi đau mà lắm lúc khi khóc tớ cũng chẳng biết mình đang khóc vì nỗi đau nào nữa, chỉ đơn giản là giọt nước mắt chực trào rồi rớt khỏi bờ mi thế thôi.

Cậu bảo tớ đừng khóc, vì lòng cậu bây giờ rối bời không thể an ủi hay sẻ chia gì với tớ. Cậu biết không, nếu tớ muốn cậu xoa dịu nỗi đau cho mình thì tớ đã gọi cho cậu, để khóc lóc, than thân trách phận đã đời rồi chứ không phải một mình lặng lẽ như thế đâu.

Cậu hiểu tớ mà, tớ là người luôn đặt niềm vui bên ngoài và nỗi buồn thì giấu tận sâu bên trong. Tớ không muốn cậu hay bạn bè của tớ phải suy nghĩ nhiều về mình. Vì tớ biết cuộc sống của các cậu cũng đa mạng bao nỗi niềm bất hạnh, tớ không được phép gây thêm cho các câu gánh nặng nữa. Tớ ổn mà vì tớ còn có sức chịu đựng, còn có thể gánh gòng bao nỗi đau đang đè nặng trên vai một mình.
Còn tớ cứ để tớ tự an ủi lấy những phiền muộn của chính mình, đừng lo cho tớ vì cậu biết tớ mạnh mẽ như thế nào mà phải không?
Còn tớ cứ để tớ tự an ủi lấy những phiền muộn của chính mình, đừng lo cho tớ vì cậu biết tớ mạnh mẽ như thế nào mà phải không?
Cậu hãy sống thật ấm êm nhé, vì chỉ khi nào cậu đủ đầy hạnh phúc thì tớ mới thấy yên lòng được. Với tớ cậu như một đứa em gái mà tớ hết lòng yêu thương, mỗi bước đi của cậu, mỗi lần cậu vấp ngã tớ đều dõi theo, nhưng tớ lại chẳng thể làm gì cho cậu. Thế nên điều duy nhất tớ mong bây giờ là cuộc sống của cậu sau này sẽ được trọn vẹn bên người cậu yêu. Còn tớ cứ để tớ tự an ủi lấy những phiền muộn của chính mình, đừng lo cho tớ vì cậu biết tớ mạnh mẽ như thế nào mà phải không?
Nguồn: yume

Đăng nhận xét