10 thg 9, 2013

Mình hò hẹn nhé em!

Viết bởi: Huy Tập vào lúc 10 thg 9, 2013 | 07:26

Đã lâu lắm rồi anh chẳng biết nắm tay ai, cũng đã lâu lắm rồi anh mới có cảm giác yêu đương trở lại.
Mình hò hẹn nhé em!
Mình hò hẹn nhé em!
đầu gặp em anh đã say em và rồi anh biết rằng em chính là giấc mơ hạnh phúc mà bấy lâu nay anh vẫn hằng tìm kiếm. Mình sẽ cùng nhau đắp xây giấc mơ ấy em nhé, bởi vì duyên trời đã định cho đôi ta sinh ra để là của nhau rồi.
Hãy hẹn hò cùng anh, để ta được quấn quít bên nhau giống như đôi uyên ương đắp xây giấc mộng hồ điệp
Hãy hẹn hò cùng anh, để ta được quấn quít bên nhau giống như đôi uyên ương đắp xây giấc mộng hồ điệp
Mình hãy hò hẹn đi em, hãy dang đôi cánh tay và mở rộng trái tim mình để đón chào hạnh phúc đến. Dẫu anh biết rằng em thích cảm giác nửa ngại ngùng, nửa quen thuộc của thứ tình cảm không phải là bè bạn mà cũng chẳng phải là tình yêu, thế nhưng hãy thuận theo tự nhiên và đừng tìm cách trì hoãn hạnh phúc nữa. Khó khăn lắm ta mới gặp được và nhận ra mình là của nhau, vậy nên đừng cố tình nối dài thêm khoảng cách.

Hãy hẹn hò cùng anh em nhé, để được ngồi sát bên nhau, đôi mắt mơ màng ngắm nhìn chiều thu Hà Nội. Hãy hẹn hò cùng anh em nhé, để anh được thấy em say ngủ trên bờ vai rộng dài rắn chắc của mình. Hãy hẹn hò cùng anh, để ta được quấn quít bên nhau giống như đôi uyên ương đắp xây giấc mộng hồ điệp. Anh yêu em là thật và em cũng vậy, bởi thế nên đôi ta nhất định phải hẹn hò.
Nguồn: eva

Đăng nhận xét