11 thg 9, 2013

Anh yêu em đơn phương

Viết bởi: Huy Tập vào lúc 11 thg 9, 2013 | 00:56

Anh tin rằng con mắt mình không sai, rằng em luôn là một người con gái tuyệt vời.
Anh yêu em đơn phương
Anh yêu em đơn phương
Em à! Thời gian anh không gặp em đã bao lâu rồi nhỉ? Anh không nhớ nữa, những tưởng đã quên em nhưng điều đó vẫn là không thể với anh lúc này em ạ, và cũng chẳng biết đến bao giờ nữa. Mình quen nhau không lâu nhưng cũng đủ để nuôi dưỡng một kí ức sâu lặng, hình ảnh về một người con gái mà anh chưa từng một lần được cầm tay, được yêu thương sẽ mãi là một kỉ niệm đẹp trong anh.

Có thể đó chỉ là tình cảm nhất thời, có thể vì anh vội vàng, nông nổi để rồi giờ đây phải mang nhiều nuối tiếc. Có thể với em thì anh không hơn một gã đàn ông lăng nhăng, dễ buông lời tán tỉnh với bất kì người con gái nào, có thể em nghi ngờ tình cảm của anh dành cho em, không tin những lời nói của anh, cả con người anh nữa, nhưng em phải tin là tình yêu của anh dành cho em là có thật. Dù chỉ là tình cảm đơn phương nhưng hoàn toàn nghiêm túc. Anh không trách em điều gì, cả việc em không cho anh một cơ hội để chứng minh tình cảm của mình nữa, vì đứng trên phương diện của em thì em cư xử như vậy là hoàn toàn đúng, có trách chỉ trách anh hay đúng hơn là trách con tim anh đã loạn nhịp để rồi trao không đúng nơi mà nó muốn cùng chung nhịp đập. Bởi có lẽ trái tim em sinh ra có lẽ không phải dành cho anh.
Anh mong em hãy nhớ ở đời này vẫn có một người thầm yêu và ngưỡng mộ em thật nhiều!
Anh mong em hãy nhớ ở đời này vẫn có một người thầm yêu và ngưỡng mộ em thật nhiều!
Mặc dù mình chưa có đủ thời gian để hiểu nhau, mặc cho người đời đã nói về anh ra sao cho em nghe. Anh không bận tâm về điều đó, con người anh là thế, anh nghĩ sao sẽ nói vậy không giấu giếm, cũng như việc anh thích em thì tất nhiên anh sẽ bày tỏ, và cũng có thể vì thế mà người ta nghĩ rằng anh là một kẻ không đáng tin trong tình yêu. Sống thật với lòng mình là phương trâm sống của anh, như vậy sẽ luôn được thanh thản và không phải hối tiếc. Anh tin rằng con mắt mình không sai, rằng em luôn là một người con gái tuyệt vời. Nếu được quay trở lại thì anh vẫn sẽ nói: anh yêu em, vẫn sẽ để cho em phải bối rối, khó xử.

Anh không biết tại sao lại thích em, thích em vì những gì...nhưng khi được ở bên em anh thấy mình sẽ được cười, được vui nhiều khi ở bên em. Nghĩ đến đây mà lại nao lòng, bởi điều đó có lẽ mãi chỉ là trong giấc mơ không có thật, và anh cũng thầm ghen với người đàn ông được em yêu thương.

Lời cuối cùng muốn gởi tới em rằng anh sẽ mãi cầu chúc cho em được bình yên, hạnh phúc trên con đường em đã chọn. Nhất là khi giờ đây khoảng cách giữa anh và em như hai thế giới, nhưng anh vẫn luôn hi vọng một ngày nào đó anh và em cùng đi chung trên một con đường mà con đường đó chỉ có anh và em. Dù cho em chẳng một phút giây nào nhớ tới anh thì mong em hãy nhớ ở đời này vẫn có một người thầm yêu và ngưỡng mộ em thật nhiều!

"Tôi yêu em âm thầm, không hy vọng
Lúc rụt rè, khi hậm hực lòng ghen.
Tôi yêu em, yêu chân thành, đằm thắm
Cầu cho em được người tình như tôi đã yêu em"...
Nguồn: 24h

Đăng nhận xét